Pages

Wednesday, September 18, 2019

Zidane: 'PSG hay hơn Real ở mọi khía cạnh'

Khi được hỏi về vấn đề chủ yếu của Real hôm 18/9, Zidane trả lời: "Tôi nghĩ đó là sự mãnh liệt. Khi lối chơi trở nên lỏng lẻo, nếu bạn lấy lại sự vững vàng của đôi chân và giành chiến thắng trong những cuộc đấu tay đôi, bạn có thể thắng trận".

Zidane nếm mùi thất bại trong trận đầu trở lại đấu trường châu Âu. Ảnh: Reuters

Zidane nếm mùi thất bại trong trận đầu trở lại đấu trường châu Âu. Ảnh: Reuters

Trong trận mở màn vòng bảng, Real để trên sân của PSG. Đội chủ nhà gây sức ép ngay từ những phút đầu, trước khi có ba bàn thắng một cách dễ dàng.

"Họ chơi hay hơn chúng tôi ở mọi khía cạnh, từ lối chơi, hàng tiền vệ và nhất là cường độ. Thật khó thi đấu nếu không bắt đầu bằng sự mạnh mẽ. Họ giỏi trong việc tạo cơ hội, nhưng tôi không quá lo. Điều khiến tôi bận tâm hơn cả là Real không có sự mãnh liệt cần thiết ở một giải đấu đẳng cấp cao như . Chúng tôi biết PSG sẽ gây sức ép, nhưng chúng tôi hầu như không có tác động ngược lại", Zidane nhận xét thêm.

Trên sân Parc des Princes hôm qua, thủ môn Courtois để lọt lưới hai bàn đầu một cách dễ dàng. Nhưng Zidane từ chối đổ lỗi: "Tất cả chúng tôi đều ở trên một chiếc thuyền, và tôi sẽ không bỏ rơi ai. Chúng tôi cần quên đi thất bại này và tập trung vào trận đấu tiếp theo. Khi thua, mọi thành viên đều có lỗi".

PSG thắng đậm Real trong khi ba tiền đạo Neymar, Cavani và Mbappe đều nghỉ thi đấu. Đây là một dấu hiệu cho thấy HLV đã cải thiện chiều sâu và lối chơi cho đội bóng.

"Họ chơi hay hơn và xứng đáng chiến thắng. Họ đã gây sức ép rất tốt. Thật phức tạp khi chúng tôi chưa tìm được nhịp điệu thi đấu", Zidane khen PSG.

Thanh Quý (theo Marca )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------