Pages

Wednesday, September 25, 2019

Razer hé lộ teaser đầu tiên về bộ gaming gear dành cho Xbox One

2 ông lớn trong lĩnh vực game sắp công bố dự án gaming gear của họ.

Cách đây vài hôm, Razer đã tung clip teaser đầu tiên về việc hãng gaming gear nổi tiếng này đã hoàn tất công việc chuẩn bị để giới thiệu bộ đôi chuột và bàn phím dành cho Xbox One. Trong video của mình, Razer cũng lồng ghép một đoạn phỏng vấn ngắn với Phil Spencer – phó chủ tịch mảng game của Microsoft và là người đứng đầu bộ phận Xbox.

.

Ở giai đoạn trước đây, việc gán chuột và bàn phím lên hệ máy console luôn là đề tài tranh luận sôi nổi của cộng đồng game thủ. Tuy vậy phần đông ý kiến cho rằng việc chơi các thiết bị của PC sẽ làm mất cân bằng gamer trầm trọng trong các tựa game FPS vì lợi thế ngắm bắn mà chuột đem tới là quá lớn. Nhưng ở thời điểm này, có thể câu chuyện đã khác.

razer_wireless_keyboard_mice_hero_desktop-0 Razer hé lộ teaser đầu tiên về bộ gaming gear dành cho Xbox One 1

Trong dự án Halo Infinite sắp tới, Microsoft cho phép game thủ PC lẫn Xbox One được phép multiplayer với nhau. Ngoài ra với những tựa game đặc thù của dòng game FPS như PUBG, Fortnite, Overwatch,… thì tương lai cho các thiết bị gaming gear như chuột và bàn phím càng được đảm bảo. Microsoft đã lắng nghe rất nhiều từ cộng đồng game thủ và cho biết thêm rằng họ đã làm việc với các nhà phát triển game để thiết lập một cơ chế tạo sự cân bằng với những game thủ sử dụng tay cầm. Hiện bản thân đội ngũ phát triển của Xbox cũng đang xây dựng một thuật toán cho phép ngăn chặn những người chơi có ý muốn gian lận với chuột và bàn phím.

Quay trở lại với bộ sản phẩm của Razer dành cho Xbox One, phần bàn phím cơ TKL sẽ được trang bị hệ thống đèn led Chroma danh tiếng. Riêng với chuột thì Razer chưa hé lộ nhiều về thông số mà chỉ biết rằng nó cũng được trang bị đèn led cùng thiết kế có thể mang dáng dấp của Razer Mamba.

Bộ đôi sản phẩm của Razer cho Xbox One sẽ sẵn sàng ra mắt tại triễn lãm CES 2019 diễn ra từ ngày 8/1 năm tới.

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------