Pages

Sunday, September 1, 2019

Tín đồ thời trang thế giới mong chờ ngày Prime Day

Tín đồ thời trang thế giới mong chờ ngày Prime Day

Tiết kiệm chi phí, sở hữu những bộ cánh hợp mốt từ các thương hiệu lớn là điều các tín đồ mua sắm mong chờ dịp giảm giá lớn nhất trong năm của Amazon.

Thứ năm, 11/7/2019, 09:00 (GMT+7)

năm nay sẽ kéo dài trong 48 giờ, bắt đầu từ 0h ngày 15/7 đến 23h59 ngày 16/7 tại Mỹ (tương ứng 11h ngày 15/7 đến 10h59 ngày 17/7 tại Việt Nam). Không chỉ những tín đồ thời trang tại Mỹ mà các quốc gia tại châu Âu, châu Á cũng mong chờ dịp này để săn sản phẩm yêu thích từ nhiều nhãn hàng. Trang thương mại điện tử này có hàng triệu mặt hàng trong các mục khác nhau như trang sức, quần áo, mắt kính, đồng hồ, túi xách... Nhiều sản phẩm có mức giá tốt nhất trong năm, có thể giảm đến 50%. Đồng hồ thường giảm giá sâu dịp Prime day nên đây là món đồ nhất định phải săn cho được của nhiều tín đồ.

Michelle Monroe (Texas, Mỹ) cho biết, Prime Day là một trong những chương trình giảm giá hấp dẫn nhất mà bất cứ người dân Mỹ nào cũng không muốn bỏ qua. Khách hàng có thể tìm thấy mọi mặt hàng tại Amazon. Năm trước, chị mua được vài bộ quần áo vừa rẻ hơn nhiều lần so với ngày thường vừa hợp thời trang. So với các mặt hàng khác, đồng hồ dễ săn được giá hời hơn. Chị đã ghi ra danh sách sản phẩm ưng ý như đồng hồ, túi xách, giày, mắt kính... đợi đến đợt giảm giá đặt mua ngay, sắm luôn một lần cho cả năm. Chị còn lên kế hoạch săn hàng giảm giá Lightning deals - hình thức giảm nhiều nhất của Amazon. Nếu may mắn, chị có thể mua được hàng với mức giá rẻ nhất.

Hàng triệu mặt hàng quần áo thời trang đồng loạt giảm giá dịp Prime Day, mức khuyến mãi hấp dẫn người tiêu dùng.

Hàng triệu mặt hàng quần áo thời trang đồng loạt giảm giá dịp Prime Day, mức khuyến mãi hấp dẫn người tiêu dùng.

Như Ngọc (Hàn Quốc), chị có thể dành hàng giờ mua sắm trên các trang mạng trực tuyến, so sánh mức giá trước khi mua. Chị gần như không bỏ qua dịp giảm giá trực tuyến hấp dẫn nào. Chị có cả tủ quần áo thời trang, cả sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng nhưng vẫn muốn sắm thêm. Mua sắm là cách để chị thỏa mãn sở thích của bản thân, giải tỏa stress sau giờ làm việc. Nhờ chú trọng thời trang, chị thường được khen ăn mặc có gu ăn mặc, sành điệu.

Chị Kiều Tiên (TP HCM, Việt Nam) chia sẻ, dù yêu thích thời trang Mỹ nhưng mua hàng ngoại thì đắt. Chị tranh thủ dịp giảm giá lớn nhất năm của nước này để săn hàng tiết kiệm chi phí. Chị thoải mái lựa chọn hàng trăm kiểu khác nhau, vừa chọn cho chị, vừa mua để kinh doanh. Dịp Prime Day năm trước, chị ước tính có thể giảm được hơn 5 triệu đồng so với mua vào các thời điểm khác trong năm. Tuy nhiên, chị gặp rắc rối khi thanh toán vì mua hàng trên Amazon vì cần có địa chỉ tại Mỹ, hàng giao về Việt Nam lại phải mất thêm một khoản. Khá vất vả khâu giao và nhận hàng, rút kinh nghiệm, chị nhờ bạn đặt hàng giúp và xách tay về Việt Nam.

Prime Day được nhiều tín đồ mong chờ để mua sắm nhiều hàng giảm giá chất lượng tốt. Bạn có thể tìm thấy trên Amazon từ sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Calvin Klein, Levi's, Dior... đến các mặt hàng chưa có tên tuổi theo nhiều phong cách khác nhau. Những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động có thể chọn phong cách thời trang tự do (hippie), thể thao... Các tín đồ minimalism tranh thủ làm mới tủ quần áo với kiểu thời trang tối giản như quần jeans, quần ngắn, áo thun, đầm bacis... Đầm thắt eo, váy xòe tôn dáng là một trong những mặt hàng phù hợp cho các cô nàng theo đuổi phong cách vintage. Nếu chịu khó săn hàng giảm giá và có gu, các tín đồ có thể chọn những kiểu quần áo yêu thích và phối chúng lại với nhau.

Đồng hồ thường là mặt hàng giảm giá sâu vào dịp Prime Day. Những mẫu đồng hồ thời trang cho đến đồng hồ đeo tay thông minh, có chức năng kiểm tra mức độ luyện tập thể dục, theo dõi giấc ngủ của nhãn hàng tên tuổi như Rolex, Tissot, Movado, Fossil, Invicta, Aposon, Tonnier, LIGE, Watchs, Apple, Wear OS, Tizen... đồng loạt giảm giá vào năm trước. Đồng hồ nam, nữ đa dạng về kiểu dáng, mức giá từ tầm trung đến cao cấp. Nếu bạn đang có ý định sắm cho bản thân vài kiểu đồng hồ thì đây là dịp thích hợp. Để không mua nhầm hàng kém chất lượng, bạn có thể cân nhắc những thương hiệu đồng hồ lâu đời, có uy tín như Nhật Bản, Thụy Sĩ, châu Âu; có chế độ bảo hành; được bán và vận chuyển bởi Amazon.

Đồng hồ thường là mặt hàng giảm giá sâu dịp Prime Day.

Mặt hàng đồng hồ trên Amazon thường giảm giá sâu, đa dạng chủng loại.

Amazon biết cách chiều lòng khách hàng khi mua sắm thời trang trực tuyến. Chương trình Prime Wardcoat cho các thành viên Prime, cho phép bạn dùng thử một mặt hàng đủ điều kiện trong bảy ngày mà không mất thêm chi phí. Bạn có thể mua và trả lại miễn phí nếu bạn thấy chưa ưng ý, kích thước không phù hợp... Nếu chưa là thành viên của trang thương mại điện tử này, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày, cho phép mua sắm dịp Prime Day.

Amazon cho biết, các thành viên Prime đã mua hơn 100 triệu sản phẩm dịp này vào năm trước. Mức giá giảm mạnh không chỉ dành người dân Mỹ mà còn có thể hợp với túi tiền với khách hàng ở các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, khi mua sắm trên Amazon, bạn lưu ý về khoản giao nhận vì Amazon chỉ giao hàng miễn phí cho khách hàng tại Mỹ, giao hàng có tính phí tại Anh, Đức, Pháp... Các mặt hàng thời trang Amazon như quần áo, giày dép, túi xách... không giao về Việt Nam nên khách hàng Việt có thể gặp khó khăn với khâu vận chuyển.

Túi xách Vegan phù hợp cho các tín đồ yêu thích phong cách dịu dàng.

Túi xách Vegan phù hợp cho các tín đồ yêu thích phong cách dịu dàng.

Thay vì phải chật vật tìm mọi thứ và bên thứ ba uy tín vận chuyển về Việt Nam, các tín đồ hàng hiệu có thể lướt web mua sắm bằng tiếng Việt ngay trên . Sàn thương mại điện tử xuyên biên giới này đang quản lý 30 triệu nhà bán lẻ và danh mục 4 tỷ sản phẩm chính hãng từ Amazon Mỹ, Đức, Nhật.

Đồng hành cùng một trong những chương trình mua sắm lớn nhất thế giới, Fado có chương trình khuyến mãi "Vòng xoay may mắn - Quay đi chờ chi" từ ngày 10/7 đến ngày 17/7. Sau khi đăng nhập, mỗi thành viên có 2 lượt quay may mắn trong ngày. Người dùng nhấn nút ‘Quay’ và phần thưởng nhận được sẽ tương ứng với ô kết quả của vòng quay dừng lại tại đó. Cuối cùng, bạn bấm xem lại và sử dụng giải thưởng bằng cách chọn 'Quà đạt được'.

Ngoài 2 lượt quay sẵn có, nếu muốn tiếp tục thử vận may, người dùng chỉ cần chia sẻ sự kiện công khai trên Facebook, đánh hastag #Fado, #Primeday hoặc mời bạn bè cùng chơi. Việc chia sẻ công khai được tính thêm một lượt.

Không chỉ tham gia miễn phí, vòng quay may mắn còn mang đến cơ hội trúng thưởng 100%. Phiếu mua sắm tại Fado có giá trị 50.000 - 500.000 đồng sẽ được Fado gửi trực tiếp đến người chơi. Người dùng còn có cơ hội nhận quà tặng như 7 loa Doss trị giá hơn 700.000 đồng, 100 phần quà mỗi phần quà là một bộ hộp nhựa cao cấp Lock & lock trị giá 300.000 đồng. Xem thêm

Kim Uyên

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------