Pages

Thursday, September 26, 2019

Thúy Hằng - Thẩm mỹ viện Đông Á

Thúy Hằng chia sẻ kinh nghiệm giảm mỡ

Cựu người mẫu sở hữu gần 20 năm kinh nghiệm trong việc giảm mỡ và nhiều bí quyết để giữ gìn vóc dáng.

Thứ hai, 29/12/2014, 10:00 (GMT+7)

Người mẫu thường là nhóm người thường có nhiều kinh nghiệm trong việc giảm mỡ. Bởi vóc dáng là điều mà họ luôn phải chú tâm. Do vậy, họ có rất nhiều phương pháp hiệu quả để có thể loại bỏ lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

anhsoonline

Thúy Hằng nắm trong tay gần 20 năm kinh nghiệm giảm mỡ.

Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo là sản phẩm thẩm mỹ đến từ Mỹ. Được ứng dụng tại Việt Nam, công nghệ được nhiều người lựa chọn sử dụng trong đó Thúy Hằng là một trong những người đầu tiên sử dụng công nghệ này để loại bỏ đi lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

3D Lipo là công nghệ giảm mỡ ứng dụng nhiều khoa học kỹ thuật tiên tiến trong quy trình thực hiện. Hiệu quả giảm mỡ toàn diện, triệt để được tạo nên bởi sự kết hợp giữa kỹ thuật 3D, sóng siêu âm hội tụ và ánh sáng hồng ngoại đa chiều. Thiết bị kỹ thuật 3D có khả năng tự động xác định lượng mỡ thừa trên khắp các phần vùng cơ thể và tự động khoanh vùng điều trị. Tỷ lệ mỡ thừa cần loại bỏ cũng được thiết bị này đưa ra một cách chính xác. Kết hợp với quá trình kiểm tra sức khỏe và lời khuyên của các bác sĩ, bạn có thể quyết định lượng mỡ thừa được loại bỏ để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo sức khỏe.

Sóng siêu âm hội tụ với nguồn năng lượng mạnh tương đương với 5 triệu vận động mỗi giây sẽ tấn công vào các mô mỡ thừa, phá hủy các tế bào mỡ trắng, hóa lỏng và đưa chúng ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng bằng dụng cụ chuyên dụng. Ánh sáng hồng ngoại đa chiều tham gia vào công đoạn cuối cùng sau khi loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Với trục xoáy liên tục cùng với năng lượng hồng ngoài sẽ hàn gắn các collagen bị đứt gãy trước đó, kích thích sản sinh collagen mới, tăng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, cho làn da thêm săn chắc và mịn màng hơn sau điều trị. Quy trình giảm mỡ bằng công nghệ 3D Lipo xem thêm .

anhsoonline

3D Lipo là một trong những bí quyết giảm mỡ được Thúy Hằng lựa chọn.

Quy trình giảm mỡ được thực hiện trong 7 ngày, từ một đến 3 lần điều trị bạn đã có thể có vóc dáng thon gọn với những số đo như ý. Sức mạnh của sóng siêu âm hội tụ tấn công làm nóng chảy các mô mỡ thừa, tạo hiệu quả giảm mỡ triệt để. Sau trị liệu, bạn nên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý, cùng với lời khuyên của các bác sĩ để đạt được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Công nghệ chỉ sử dụng sức mạnh của sóng siêu âm hội tụ tác động làm hóa lỏng mỡ thừa, không phẫu thuật, không gây biến chứng, không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Công nghệ này được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng trong thực tế thông qua chương trình hợp tác chuyển giao công nghệ với các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Mỹ.

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Đông Á ưu đãi tới 20 triệu đồng cho mỗi lần sử dụng dịch vụ giảm mỡ 3D Lipo. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký nhận được ưu đãi

anhsoonline

Chỉ sau 2 lần sử dụng, Thúy Hằng đã giảm được 12 cm vòng eo và bụng .

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499.

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66 .

Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.

69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055 / 08.66884466.

Website:

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------