Pages

Friday, August 9, 2019

Nước hoa nam Gucci By Gucci Pour Homme Và Địa Chỉ Bán Nước Hoa Zalo 0902277552 Mua nước hoa nam tặng sinh nhật

Nước hoa nam Gucci By Gucci Pour Homme Và Địa Chỉ Bán Nước Hoa Zalo 0902277552
Gucci giới thiệu một loại nước hoa mới cho những người đàn ông hiện đại, Gucci By Gucci For Men. Đây là mùi hương cổ điển, nam tính kết hợp với sự sang trọng, mát mẻ và hiện đại Loại nước hoa này là đỉnh cao của cả tính truyền thống và hiện đại, chứa đựng giá trị của thương hiệu Gucci. Với mùi hương ấm áp Gucci by Gucci Pour Homme là hiện thân của một người đàn ông mạnh mẽ, quyến rũ, một người thừa kế di sản quý giá của thương hiệu cao cấp hang đầu.



Hương đầu và hương giữa mang lại cảm giác tươi mát tràn ngập. Violet và cam bergamot tạo nên mùi hương đầy nam tính, quyến rũ. Với hương trầm, mùi da và một chút hương ngọt ngào quyến rũ của thuốc lá đã tạo nên sự khác biệt nhất cho loại nước hoa này. Hương hổ phách ấm áp như vòng tay ôm xiết chặt trong khi đó hương tiêu đen tạo nên sự sống động, lung linh. Hương cuối được tạo nên bởi các lớp gỗ của cây hoắc hương, tuyết tùng và cây Arymis. Có thể nói đây là một mùi hương hoàn hảo của Gucci.



Phiên bản dành cho nam với tên gọi Gucci by Gucci Pour Homme được sáng tạo bởi giám đốc sáng tạo của hãng Gucci là Frida Giannini, với sự hợp tác của Givaudan và P&G vào năm 2008. Hương nước hoa được biết đến như một hương gỗ Chypre hiện đại và bao gồm những hương như hoa tím và cây bách ở lớp đầu, lớp giữa gồm có hương của thuốc lá và hoa nhài, lớp nền bao gồm sự hiện diện của hoắc hương, hổ phách và dấu trám.



Lớp hương đầu và giữa của mùi hương này có một phong vị tươi mát, rất mịn màng với sự góp mặt của cây bách và chất calone, hoa tím và cam bergamot hòa quyền cùng tạo nên một hương hoa cỏ tự nhiên nhưng vẫn giữ được vẽ ngoài nam tính. Lớp hương giữa độc với hương thơm đầy cá tính của hương trầm, hương của da thuộc và vị ngọt nhẹ tinh tế của thuốc lá thơm. Hổ phách hỗ trợ hương nước hoa với tính chất hương thơm ngát và ấm áp của mình, trong khi đó hương tiêu đen góp cũng phần giúp hỗn hợp được thêm phần hoàn hảo. Lớp nền hoàn tất với hương gỗ của các lớp hoắc hương, gỗ bách tùng, và gỗ Amyris.



Điểm tốt: Mùi hương sử dụng tốt cả ngày lẫn đêm, mang lại cảm giác tự tin, nam tính và chỉnh chu. Thiết kế mẫu chai đẹp và được đánh giá cao.

Chưa tốt: Chiếc nắp nam châm ko thật sự chắc chắn, cẩn thận khi cầm nắm. Hương thơm tỏa hương sát người và sẽ trở nên nồng vào mùa hè, có thể gây khó chịu cho người dùng
Từ thập niên 20 trở đi, biểu tượng Gucci được cả thế giới biết đến với đặc trưng hình móng ngựa đính trên tay cầm của những chiếc túi xách da. Năm 1960, Đế chế Gucci chính thức bước vào giai đoạn hoàng kim. Gucci là một trong những thương hiệu thời trang thành công nhất thế giới với các mặt hàng quần áo, phụ kiện và sản phẩm bằng da cao cấp. Khi mới thành lập, Gucci chuyên về mặt hàng da mịn với phong cách cổ điển và duy trì phương pháp chế tạo thủ công truyền thống. Những bộ sưu tập của Gucci thường có xu hướng phối hợp các sắc thái màu rất uyển chuyển, sinh động, đa dạng cũng như tính độc đáo trong việc sử dụng hai tông màu phối hợp tạo ra những kiểu dáng thời trang trẻ trung và sành điệu phù hợp với cả hai giới.




Tổng quan: Phiên bản dành cho nam với tên gọi Gucci by Gucci Pour Homme được sáng tạo bởi giám đốc sáng tạo của hãng Gucci là Frida Giannini, với sự hợp tác của Givaudan và P&G vào năm 2008. Hương nước hoa được biết đến như một hương gỗ Chypre hiện đại và bao gồm những hương như hoa tím và cây bách ở lớp đầu, lớp giữa gồm có hương của thuốc lá và hoa nhài, lớp nền bao gồm sự hiện diện của hoắc hương, hổ phách và dấu trám.

gucci by gucci pour homme 90ml, gucci pour homme 50ml, nước hoa gucci pour homme ii, gucci pour homme 2, gucci pour homme 100ml, gucci pour homme made to measure, nước hoa gucci pour homme nữ, gucci guilty pour homme,
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------