Pages

Monday, August 19, 2019

Nước Hoa Nam Chanel Bleu De Chanel EDP 100ml Giá Chỉ Từ 400k Zalo 0902277552 Bán nước hoa nam

Nước Hoa Nam Chanel Bleu De Chanel EDP 100ml Giá Chỉ Từ 400k Zalo 0902277552
Chanel Bleu De Chanel Eau De Parfum Men được giới thiệu ra công chúng vào năm 2014 và có lẽ đây chính là sự thành công nhất mà Chanel từng đạt được trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình. Nước hoa blue nam – Bleu De Chanel Eau De Parfum  được nhiều người đánh giá cao và được xếp vào loại nước hoa nam được yêu thích nhất năm 2016.



Điều này không có gì là quá lạ lẫm bởi hương vị mạnh mẽ, nam tính đầy quyến rũ của chai nước hoa này đem lại khiến ai cũng muốn sở hữu và sử dụng nó thường xuyên mỗi ngày.

Bleu De Chanel Eau De Parfum là sản phẩm mang giá trị và ưu điểm cực kỳ tốt bởi hương thơm tích tạo nên từ nhà pha chế Jacques Polge. Dù là trải nghiệm hay sở hữu được sản phẩm này thì vẫn là lựa chọn vô cùng tuyệt vời đối với cánh đàn ông muốn thể hiện đẳng cấp của mình.



Chanel Bleu De Chanel Eau De Parfum
Nếu so với bản Blue De Chanel năm 2010 thì có lẽ đây chính là bản nâng cấp đầy sáng giá và có phần vượt trội rất nhiều của thương hiệu Chanel. Chính vì thế khi được công bố vào mùa hè năm 2014 sản phẩm này đã tạo được tiếng vàng nhờ bàn tay pha chế điêu luyện đầy ma thuật của Jacques Polge.



Thiết kế
Chanel Bleu De Chanel Eau De Parfum sở hữu thiết kế mang tính lịch lãm và đầy sang trọng. Với tông màu xanh đen làm chủ đạo mang phong thái sắc lạnh đi cùng các đường nét góc cạnh nhạy bén, nó được tạo ra rất đẹp mắt và tinh xảo và có thể ví như một viên đá Sapphire giá trị.

Điểm tốt: Mùi hương gỗ thơm nồng dành cho nam giới, mang lại cho phái mạnh một sự sang trọng, lịch lãm đầy lôi cuốn. Độ lưu hương khá lâu. Ngoài ra, mùi hương này còn phù hợp với những bạn nữ năng động có cá tính mạnh mẽ.


Chưa tốt: Do có khá nhiều điểm tốt, Bleu de Chanel được khá nhiều bạn chọn lựa để sử dụng, khiến cho chai nước hoa này trở thành một mùi hương quá phổ biến.

Tổng quan: Bleu de Chanel là dòng nước hoa mới của Channel, được thiết kế bởi Jacques Polge. Chanel nhận định rằng hương gỗ thơm nồng đặc trưng chính là điểm làm nên sản phẩm Bleu de Chanel, ẩn bên trong là hương vị của biển, mang đậm phong cách thể thao. Đặc biệt, hương vị tự nhiên của biển sẽ trở nên rõ nét hơn khi nước hoa được sử dụng thường xuyên.



Không chỉ nổi tiếng bậc nhất thế giới dòng nước hoa dành cho nữ giới mà Chanel còn khẳng định đẳng cấp của mình trong vai trò làm đẹp cho các đấng mày râu. Chanel Bleu De Chanel phá vỡ mọi qui ước, mọi khuôn khổ mang đến hương thơm gợi cảm, lịch lãm và đầy bản lĩnh của phái mạnh.

Với thiết kế chai màu đen sang trọng và huyền bí, Chanel Bleu De Chanel thu hút ánh nhìn của đối phương một cách mạnh mẽ. Sau vẻ ngoài độc đáo ấy là hương thơm tinh tế được chắt lọc trong chai nước hoa. Với 3 tầng hương xen kẽ nhau, Bleu De Chanel là sự hòa quyện của bản lĩnh, đam mê và nhiệt huyết.


Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: Chanel
Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
Loại nước hoa nam
Mùi hương đặc trưng: nhựa ladanum, nhục đậu khấu, củ gừng, gỗ đàn hương, hoắc hương, cỏ Vetiver, hương gỗ, bạc hà, hoa nhài, quả chanh, bưởi chùm, hương trầm, tuyết tùng, hồ tiêu hồng, hổ phách
Nhóm hương: Woody Aromatic
Phong cách: Tinh tế, hiện đại, nam tính
Dung tích: 100ml
Cách sử dụng: Xịt
Thích hợp sử dụng hàng ngày
Tên người sáng lập: Jacques Polge
Năm phát hành: 2014
Xuất xứ: Pháp


Chanel Bleu thiết kế đẹp xuất sắc và những ý tưởng độc đáo
Bleu De Chanel khỏi nguồn chương mới của thương hiệu CHANEL!! Bước đi tiên phong trong hương thơm tươi mát, sạch sẽ nhưng sâu sắc. Nên vì thế có thể nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh đối với giới đam mê nước hoa, là hiện thân cho sự hiện đại, trẻ trung và vô cùng mới mẻ! Với thiết kế nắp nam châm khá độc đáo và mùi hương cá tính, đậm chất chơi, Bleu de Chanel truyền tải thành công những rung động rất chân thật và lôi cuốn!
Khác hoàn toàn so với tất cả các dòng nước hoa dành cho nam giới, nước hoa chanel bleu mang lại cho bạn một cảm nhận hết sức rõ ràng và sắc nét. Mùi hương gỗ đặc trưng được kết hợp với hạt tiêu hồng, hương bưởi, đàn hương giúp làm tăng thêm nét mạnh mẽ và nam tính!



Nước hoa Blue De Chanel hương thơm sexy nam tính.
Nước hoa Blue De Chanel hương thơm sexy nam tính.
CHANEL Bleu De Chanel – Người đàn ông mạnh mẽ, cá tính
Bleu de Chanel là dòng nước hoa mới của Channel, do nhà thiết kế Jacques Polge chế tạo . Mùi hương gỗ nồng đặc trưng chính là điểm nhấn mạnh mẽ đến từ Chanel, ẩn chứa bên trong là hương vị của biển, mang đậm phong cách thể thao phóng khoáng. Đặc biệt hơn nữa, mùi hương tự nhiên phóng khoáng của biển sẽ trở nên rõ nét hơn sử dụng thường xuyên.


Các lớp hương này hòa quyện, đan xen lớp hương khác tạo nên một hương vị đầy màu sắc và hứng khởi. Vị bạc hà the mát dẫn lối cho hương bưởi, được trộn với tinh dầu lá bạc hà tạo nên tinh chất dầu vàng óng. Hương đậu khấu nghiền nát trộn với hồ tiêu hồng thoang thoảng trên bề mặt nước gừng ấm áp. Khi vi trái cây yếu dần đi, hồ tiêu lúc này được quyện với cỏ hương bài và hương hoa càng làm mùi hương trở nên ấm áp, dễ chịu. Bleu de Chanel là sự kết hợp hoàn hảo từ những hương vị tốt nhất, phù hợp nhất, đẳng cấp hơn so với các dòng nước hoa thể thao trung bình trên thị trường hiện nay.


bleu de chảnel 100ml,nuoc hoa nam,nước hoa nam giá rẻ,nuoc hoa xach tay,, nước hoa nam bleu 50ml, nước hoa bleu nữ, bleu parfum 2018, nước hoa blue nam chính hãng giá bao nhiêu, bleu de chảnel paris 100ml, bleu de chảnel paris 50ml, bleu de chảnel 50ml,


Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------