Pages

Monday, August 19, 2019

Nước hoa nam CHANEL Allure Homme Sport Eau De Toilette Giá Chỉ Từ 400k Zalo 0902277552 nước hoa nam giá rẻ

Nước hoa nam CHANEL Allure Homme Sport Eau De Toilette Giá Chỉ Từ 400k Zalo 0902277552
Kế thừa đàn anh Allure Homme sau 5 năm tung hoành chính là cậu em Chanel Allure Homme Sport EDT đình đám. Nếu bạn cho rằng Allure Homme vẫn chưa làm bạn hài lòng thì Allure Homme Sport EDT sẽ là câu trả lời có sức thuyết phục mạnh nhất.

Bạn là tín đồ thể thao, bạn yêu thích cảm giác vận động, khát vọng chinh phục đỉnh cao, vượt qua mọi thử thách và hòa mình vào men say chiến thắng, Chanel hiểu được điều đó và đã cho ra đời Chanel Allure Homme Sport.



Thế giới thể thao là nơi vẻ đẹp hình thể lên ngôi, tất cả hòa quyện với hương thơm tươi mát, đầy ấn tượng đánh thẳng vào các giác quan như một luồng điện, ánh chớp bất ngờ. Chanel Homme Sport mang lại sự tươi trẻ, hấp dẫn để tôn vinh vẻ đẹp cứng cáp, rắn rỏi của cánh mày râu một cách tự nhiên nhất. Vì tự nhiên là là nét đẹp rất tinh tế mà tạo hóa ban tặng cho chúng ta.


Điểm tốt: Độ lưu hương và tỏa hương tốt, giúp tôn vinh nét đẹp khỏe mạnh, quyến rũ đầy sảng khoái cho phái mạnh. Đặc biệt phù hợp với các chàng trai ở độ tuổi trên 25.



Chưa tốt: Với độ tỏa hương gần của Allure Homme Sport thì sẽ không phù hợp để sử dụng vào những mùa lạnh như thu và đông, đặc biệt là vào ban đêm.

Tổng quan: Sau 5 năm thành công của Allure Homme, Chanel tiếp tục giới thiệu chai nước hoa Allure Homme Sport, với hương thơm thanh mát và sắc bén hơn. Sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2004 và thiết kế bởi chuyên gia hàng đầu về nước hoa của hãng Chanel - Jacques Polge. Nhằm đến sự quyến rũ tự nhiên của cơ thể, Jacques Polge tạo ra chai nước hoa tập trung vào 4 yếu tố chính: sự sảng khóai, gợi cảm, hương vị gỗ và hương vị cay - vốn là những đặc trưng đã làm nên tên tuổi của ALLURE HOMME.



Sau 5 năm thành công của Allure Homme, Chanel tiếp tục giới thiệu chai nước hoa Allure Homme Sport, với hương thơm thanh mát và sắc bén hơn. Sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2004 và thiết kế bởi chuyên gia hàng đầu về nước hoa của hãng Chanel - Jacques Polge.

Nhằm đến sự quyến rũ tự nhiên của cơ thể, Jacques Polge tạo ra chai nước hoa tập trung vào 4 yếu tố chính: sự sảng khóai, gợi cảm, hương vị gỗ và hương vị cay - vốn là những đặc trưng đã làm nên tên tuổi của ALLURE HOMME. Tuy nhiên ở Allure Homme Sport, sự sảng khóai, khỏe khoắn là yếu tố nổi bật nhất, mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới về sự quyến rũ. Điều này cũng được thể hiện từ thiết kế của chai, với thân chai được tráng bạc sang trọng, logo được in bằng phông chữ đen chắc khỏe, điểm thêm sắc đỏ, nắp nhựa đen tuyền được bao quanh bởi một vòng thép. Allure Homme Sport Chanel (2004)



Năm năm sau khi ra mắt Allure Homme, Chane giới thiệu dòng nước hoa Allure Homme Sport với sự tươi mát và mùi thơm rõ nét. Lớp hương đầu nhẹ nhàng với dấu hiệu của nước và aldehyde. Lớp hương giữa có một chút ấm áp của gỗ và cỏ vetiver nhưng vẫn thanh khiết, dịu dàng. Lớp hương cuối khá nồng nàn với xạ hương trắng gợi cảm, đậu tonka và hổ phách. Allure Homme Sport vẫn là sản phẩm của Jacques Polge.
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------