Pages

Saturday, August 31, 2019

Cách 'biến' váy hai dây thành món đồ thanh lịch

Cách 'biến' váy hai dây thành món đồ thanh lịch

Trang phục sexy vẫn có thể diện đi làm nếu như các nàng công sở biết áp dụng công thức mix - match đơn giản.

Thứ hai, 12/8/2019, 10:50 (GMT+7)
Cách biến áo hai dây thành món đồ thanh lịch

Có nhiều mẫu váy hai dây, dress slip không phải lúc nào cũng có thể diện ra đường. Nhưng khi phối hợp với áo thun hoặc blouse thì chúng lại tạo nên set đồ vô cùng bắt mắt.

Cách biến áo hai dây thành món đồ thanh lịch - 2

Váy hai dây rộng thùng thình hay khoe khoảng hở mênh mông khi mix cùng áo thun dài tay lại mang đến kiểu trang phục trang nhã.

Cách biến áo hai dây thành món đồ thanh lịch - 1

Diện đầm hai dây sexy cùng các mẫu áo thun kiểu basic là phong cách được phái đẹp châu Á ưa chuộng. Các nàng công sở cũng có thể học hỏi phong cách này để khiến mình trẻ trung hơn khi đi làm.

Cách biến áo hai dây thành món đồ thanh lịch - 4

Từ mẫu đầm tưởng chừng chỉ có thể mặc ở nhà, đi nghỉ dưỡng..., khi phối hợp cùng các dáng áo ôm lại tạo nên set đồ dạo phố cực 'chất'.

Cách biến áo hai dây thành món đồ thanh lịch - 3

Khác hẳn phong cách sexy từ các mẫu đầm khoe vai thon, xẻ ngực sâu, váy hai dây mặc cùng áo thun lại mang tới hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch cho phái đẹp.

Cách biến áo hai dây thành món đồ thanh lịch - 5

Diện đầm hai dây cùng các mẫu áo thun dài tay còn là cách tận dụng đồ mùa hè khi không khí bước vào thu.

Cách biến áo hai dây thành món đồ thanh lịch - 7

Đầm cài nút vải thô tiện dụng trong mùa nắng nay có thể chưng diện trong những ngày giao mùa khi kết hợp cùng sơ mi thêu trang nhã.

Cách biến áo hai dây thành món đồ thanh lịch - 9

Những mẫu đầm đi biển mùa hè giờ đây vẫn có thể giúp bạn gái khoe dáng trên phố khi được mặc cùng blouse, sơ mi lụa mềm mại.

Cách biến áo hai dây thành món đồ thanh lịch - 10

Lối mix-match vô cùng đơn giản, đồng thời những món đồ không kén dáng đã khiến công thức váy hai dây cộng áo thun đơn sắc được nhiều bạn gái yêu thích.

Cách biến áo hai dây thành món đồ thanh lịch - 8

Áo tay phồng, áo dệt kim, áo len tăm là những món đồ dễ tạo nên sự liên kết cùng các mẫu váy hai dây vải thô, màu trầm hợp mốt thu đông.

Váy hai dây quai mảnh khó lòng mặc đến văn phòng, tuy nhiên nếu khéo kết hợp với sơ mi trong suốt các nàng vẫn có thể khoe đồ sexy một cách tinh tế.

Váy hai dây quai mảnh khó lòng mặc đến văn phòng, tuy nhiên nếu khéo kết hợp với sơ mi trong suốt các nàng vẫn có thể khoe đồ sexy một cách ý nhị.

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------